Bước 2. Nộp hồ sơ trực tuyến trước
Bước 3. Nộp bản chính sau
- Địa chỉ: SH19, đường Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: 0339.869.338
Những điều cần biết khi giải quyết đề nghị tương trợ
Khi nào tôi có thể nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết Quyền lợi tương trợ lẫn nhau?
Thành viên có thể gửi Hồ sơ yêu cầu tương trợ lẫn nhau trong vòng 180 ngày kể từ ngày xảy ra sự kiện tương trợ (ngày bị tai nạn hoặc mắc bệnh hiểm nghèo)
Trong bao lâu thì Hồ sơ yêu cầu tương trợ của tôi được giải quyết?
Khi tiếp nhận hồ sơ, trường hợp cần bổ sung chứng từ, chúng tôi sẽ thông báo đến Quý thành viên trong vòng 02 ngày làm việc qua email và tin nhắn. Các hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, chúng tôi sẽ sẽ tiến hành điều tra xem xét cụ thể và đưa ra ý kiến đánh giá sơ bộ trong vòng 05 ngày. Sau đó tiến hành công khai thông tin theo quy định. Thời gian thực hiện công khai là 07 ngày. Sau thời gian công khai, nếu không có ý kiến nào phản đối, Ô Xanh sẽ ra thông báo giải quyết tương trợ đến Thành viên trong vòng 03 ngày. Chúng tôi sẽ chuyển số tiền tương trợ cho Quý thành viên trong 03 ngày kể từ ngày ra thông báo giải quyết tương trợ.
Trường hợp cần trao đổi, tôi liên hệ với Ô Xanh bằng cách nào?
Ô Xanh luôn sẵn sàng lắng nghe và trao đổi để giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của Quý thành viên. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc số Hotline 0339 869 338, Zalo chat hoặc gửi email đến địa chỉ hotrothanhvien@oxanh.vn
Ô Xanh sẽ chi trả Quyền lợi thành viên như thế nào?
Nếu thông báo giải quyết tương trợ được phát hành với nội dung chấp thuận tương trợ cho Quý thành viên, chúng tôi sẽ chuyển số tiền được chi trả theo phương thức thanh toán mà thành viên đã cung cấp.