Tầm nhìn & Sứ mệnh
Ô Xanh là công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển sức khỏe cộng đồng và là điểm tựa vững chắc cho bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo.
Luôn chở che, động viên, an ủi từng bệnh nhân Việt không may mắc bệnh hiểm nghèo.
Giá trị cốt lõi
Ô Xanh luôn mang đến khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, giúp quá trình tham gia kế hoạch tương trợ đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn với các giải pháp sáng tạo, sản phẩm dễ hiểu được hỗ trợ bởi công nghệ số thông minh.
Chúng tôi tin rằng văn hoá và môi trường làm việc đáng mơ ước xuất phát từ việc xây dựng được một đội ngũ có khả năng đưa ra quyết định xuất chúng. Tại Ô Xanh, đội ngũ lãnh đạo chính là những người như thế - sắc bén, cởi mở và giàu kinh nghiệm.
Chức năng nhiệm vụ
01 TGĐ phụ trách chung
01 PTGĐ phụ trách phát triển hệ thống thành viên
01 PTGĐ phụ trách công nghệ thông tin
Bao gồm 01 Trưởng ban và 03 cán bộ. Nhiệm vụ của Ban là:
+ Nghiên cứu nhu cầu của cộng đồng về bảo vệ sức khỏe
+ Xây dựng sản phẩm.
+ Tổ chức các sự kiện, các kênh truyền thông để giới thiệu sản phẩm
+ Giải đáp các câu hỏi và tương tác thường xuyên với các thành viên.
+ PTGĐ phụ trách phát triển hệ thống kiêm trưởng ban.
Bao gồm 01 Trưởng ban và 03 cán bộ. Nhiệm vụ của Ban là:
+ Xây dựng, nâng cấp và vận hành các app bán hàng, web bán hàng
+ Xây dựng, nâng cấp và vận hành phần mềm quản lý.
+ Hỗ trợ ban marketing tạo ra các công cụ truyền thông trên không gian mạng.
+ Tổ chức lưu trữ, bảo vệ, bảo quản hệ thống dữ liệu.
+ PTGĐ phụ trách CNTT kiêm trưởng ban.
Bao gồm 01 Trưởng ban và 04 cán bộ cơ cấu thành 02 bộ phận thường trú tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ của Ban là:
+ Thăm hỏi thành viên không may mắc bệnh hiểm nghèo. Thu thập hồ sơ và điều tra các sự kiện tương trợ để trả lời cho câu hỏi sự kiện đó được hay không được tương trợ và thống nhất với thành viên.
+ Cập nhật, vào hệ thống tất cả các sự kiện có đề nghị tương trợ.
+ Chủ trì và phối hợp với Ban marketing để tiến hành thực hiện Trợ giúp thành viên.
Bao gồm: 01 Trưởng ban và 02 cán bộ. Nhiệm vụ của Ban là: + Quản lý, theo dõi Quỹ thành viên đảm bảo an toàn và hiệu quả.
+ Quản lý toàn bộ thu chi của Công ty.
+ Làm các báo cáo thu chi Quỹ thành viên và định kỳ làm việc với kiểm toán để công khai Quỹ thành viên.
+ Đầu mối làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng.
+ Hỗ trợ các ban khác để Công ty hoạt động hiệu quả.
+ Giám định viên: Mỗi bệnh viện TW và tương đương (Phụ lục đính kèm) có 01 giám định viên.
+ Điều tra viên từ các công ty bảo hiểm: Tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ có 05 điều tra viên cho mỗi địa bàn.
+ Hội đồng y khoa: Gồm 05 người là các chuyên gia hàng đầu tại các Bệnh viện của Việt Nam.